Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Điều trị bệnh tiểu đường với lá bơ non

Nhiều người chưa biết lá cây bơ có công dụng trong việc trị BTĐ lâu năm rất công hiệu.

Như chúng ta đã biết, bơ là 1 loại trái cây khá quen thuộc với rất nhiều người. Trái bơ không chỉ đơn thuần là 1 loại hoa quả giúp bổ sung cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng, các loại vitamin rất cần thiết mà còn có công dụng giúp làm đẹp và có thể trị bệnh công hiệu. Bên cạnh quả bơ, lá cây cũng được sử dụng để điều trị bệnh, nhất là sử dụng để chữa bệnh tiểu đường lâu đời hiệu quả.

lá bơ non
Lá bơ non được xem là thần dược điều trị bệnh tiểu đường


Bơ là một loại trái cây chứa khá nhiều chất dinh dưỡng cần thiết đối với cơ thể người. Trong thịt của quả bơ có chứa các dưỡng chất rất tốt như protid, lipit, gluxit, nước; những loại khoáng chất khác là Ca, P, Fe; các loai vitamin A, C, B1 và các loại axitamin,… Các chất này không chỉ rất tốt cho cơ thể mà nó còn có thể giúp làm đẹp rất công hiệu, nhất là có thể làm đẹp da. Bên cạnh đó, dùng trái bơ còn có tác dụng trong trị các bệnh, rất tốt cho sức khỏe như có thể giúp điều chỉnh huyết áp, làm giảm cholesterol gây hại, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp trị viêm loét dạ dày, giúp ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt và đặc biệt tốt cho thai phụ và thai nhi,…

Bên cạnh các công hiệu của quả bơ, lá của cây bơ còn được sử dụng để trị bệnh tác dụng tốt, nhất là đối với BTĐ lâu năm. Lá của cây bơ đã được áp dụng rộng rãi trong trị BTĐ có công dụng trong hạ mức độ đường huyết rất rõ, giúp cho bệnh nhân kiểm soát hiệu quả được căn bệnh này.

Cách dùng: các bạn chọn hái lá bơ tươi trục tiếp từ trên cây xuống, sau đó đem rửa sạch rồi cho vào nồi và đổ nước vào nấu. Nếu bạn dùng khoảng 10 lá bơ loại lớn thì bạn nên đổ khoảng 1,5 đến 2 lít nước để nấu. Các bạn nấu nước lá bơ đến khi sôi khoảng 10 hay 15 phút rồi nhấc ra. Để cho nước nguội bớt rồi dùng uống cả ngày, hãy chia đều nước ra cả bữa sáng trưa và bữa tối. Thực hiện bài thuốc này giúp các bạn kiểm soát tốt được mức độ đường huyết trong máu hiệu quả. Luôn kiểm tra mức độ đường huyết có trong máu và nên tham khảo ý kiến bác sĩ để có thêm điều chỉnh hợp lý cho bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét