Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Một số bài thuốc nam trị bệnh tiểu đường nên biết

Hiện tại, các bài thuốc nam trị tiểu đường ngày càng được nhiều bệnh nhân tin dùng vì hiệu quả cao nhưng mà không hề gây ra tác dụng phụ. Tuy vậy nhưng, việc dùng các bài thuốc nam sao cho hiệu quả, an toàn thì không phải điều dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn một số bài thuốc nam trị tiểu đường hiệu quả.

http://benhtieuduong.net.vn/benh-tieu-duong

ăn uống hợp lý tốt cho bệnh tiểu đường

1. Chữa bệnh tiểu đường bằng cây lô hội (nha đam).

Cây lô hội hay còn gọi là cây nha đam có nhiều công hiệu như làm đẹp da, trị mụn, chữa bỏng… Trong Đông y, cây lô hội là bí quyết chữa trị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, giải nhiệt…

Cách sử dụng cây lô hội trong điều trị tiểu đường: Lấy chất gel trong cây lô hội trộn với nửa muỗng nghệ. Dùng hỗn hợp này cách khoảng 1 giờ trước bữa ăn sẽ giúp bạn kiểm soát tốt lượng đường huyết.

2. Chữa bệnh tiểu đường từ quả khổ qua (mướp đắng).

Khổ qua được xem là một trong những bài thuốc nam giúp trị tiểu đường hiệu quả nhất. Trong mướp đắng rất giàu vitamin và muối khoáng như vitamin B1, B2, vitamin C và các chất cần thiết giúp trị tiểu đường. Ngoài ta, khổ qua còn có công dụng chống lại nhiễm trùng cho cơ thể, tăng sức chịu đựng.

Cách sử dụng khổ qua chữa tiểu đường: người bệnh có thể chế biến mướp đắng thành các món ăn vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp trị tiểu đường hiệu quả, như: mướp đắng xào trứng, mướp đắng xào thịt nạc…Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng 1 ly nước ép khổ qua tươi mỗi ngày.

Mướp đắng không chỉ giúp giảm lượng đường huyết cho người bệnh tiểu đường nhưng mà theo nhiều nghiên cứu, loại quả này còn với tác dụng phòng ngừa ung bứu, bệnh tim mạch, thần kinh… Tác dụng hạ đường huyết tốt như thuốc Diabetcare trong trị bệnh tiểu đường.

3. Chữa bệnh tiểu đường từ quế.

Là 1 loại hương liệu phổ biến ở những nước nhiệt đới, quế giúp kiểm soát chỉ số đường huyết hiệu quả. Bạn nên uống 1 cốc bột quế pha loãng trước lúc đi ngủ giúp chữa trị tiểu đường.

4. Chữa bệnh tiểu đường từ lá sung.

Cây sung có ở các khu vực Bắc Bộ nước ta. Nó không chỉ là loại lá ăn kèm, nâng cao thêm vị ngon cho món ăn nhưng mà còn được dùng để chữa bệnh tiểu đường.

Cách dùng lá sung chữa tiểu đường: Lá sung bạn đem nấu lên, lấy nước uống hàng ngày thay trà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét